top of page

Shop Organic Products at Lotus's North Ratchapruek

14/11/65

พบกับสินค้าออร์แกนิค คัดสรรพิเศษที่โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ ทั้งเส้นออร์แกนิก OC2U และซอส PB Farm

Lotus's North Ratchapruek (โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์) คอนเซ็ปต์สโตร์ใหม่แกะกล่อง สินค้าที่จำหน่ายในได้รับการคัดสรรมาให้เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในย่านราชพฤกษ์ ซึ่งมีหมู่บ้านจัดสรรชั้นนำหลายโครงการและมีกำลังซื้อสูง




แผนกอาหารสดมีสินค้าเกรดพรีเมียม ส่วนแผนกอาหารแห้ง มีเครื่องปรุงสำหรับอาหารนานาชาติ ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มนำเข้าจากต่างประเทศ วัตถุดิบคัดสรรที่ครบครันสำหรับทุกความต้องการโดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการประกอบอาหารทั้งไทยและนานาชาติ ธนาวัธน์อุตสาหกรรมขอถือโอกาสนี้แนะนำกลุ่มสินค้าเครื่องปรุง คัดสรรพิเศษ 2 แบรนด์ที่หาซื้อได้แล้วที่ Lotus's North Ratchapruek ได้แก่ เส้นออร์แกนิค OC2U และซอสสุขภาพ PB FARM



เส้นออร์แกนิค OC2U (Organic Care 2 U) ผลิตจากแป้งสาลีออร์แกนิคไม่ฟอกขาว ไม่ขัดสี เหนียวนุ่มเป็นเอกลักษณ์ ผ่านการรับรองจาก USDA Organic แล้ว

✅ NON-GMO ไม่ตัดต่อพันธุกรรม

✅ ไม่ปรุงแต่งสีกลิ่นหรือรสชาติใดๆ

✅ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และวัตถุเจือปนอาหาร

Certification 💯💯💯💯

🌿 USDA Organic, NASAA Certified Organic, European Union organic

👌🏻 Japanese Agricultural Standard

👌🏻 Halal Certificate

👌🏻Thai FDA

OC2U Organic Baby Noodle จะเป็นแบบเส้นสั้น เด็กทานง่าย มีทั้งรสออริจินอล และรสผักต่างๆ เริ่มทานได้ตั้งแต่อายุ 7 เดือน เส้นของเราทำจากแป้งสาลีออร์แกนิคไม่ฟอกขาว ไม่ขัดสี ผ่านการรับรองจาก USDA Organic แล้ว




OC2U Organic Noodle เส้นยาวที่ทานได้ตั้งเเต่3 ขวบขึ้นไปจนถึงผู้ใหญ่ ทำจากแป้งสาลีออร์แกนิคไม่ฟอกขาว ไม่ขัดสี ผ่านการรับรองจาก USDA Organic แล้ว เส้นของเราไม่ผสมไข่ ผู้ที่ทานเจสามารถทานได้



ข้อมูลเพิ่มเติม ทาง Facebook : https://www.facebook.com/organic.care2u/

ซอส PB FARM อร่อยได้เต็มรสไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพ มีทั้งซอสออร์แกนิค และคีโตแบบต่างๆให้เลือกถึงมากมาย ผลิตจากถั่วเหลืองเต็มเมล็ดเพื่อความสะอาดและตรวจสอบแหล่งเพาะปลูกได้ชัดเจน ✅ NON-GMO ไม่ตัดต่อพันธุกรรม

✅ ไม่มีสารปรุงแต่ง

✅ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

Certification 💯💯💯💯

🌿 USDA Organic

👌🏻 Halal Certificate

👌🏻Thai FDA



ซอสพีบีฟาร์มมีซอสถั่วเหลืองหลากรูป ทั้งซอสออร์แกนิคธรรมดา ซอสเกลือต่ำ (Less Salt) ซอสกูลเต็นฟรี ซอสทามาริ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ซอสที่เหมาะสำหรับคนทานคีโต (Keto Friendly) นอกจากนี้ยังมีซอสสุขภาพอื่นๆอีกหลายตัวให้เลือกสรร อาทิ ซอสเทอริยากิ ซีอิ้วจีน ซีอิ้วหวาน เป็นต้น





bottom of page