top of page

Jaeleng Birthday Big Sale 2022

1/9/65

งานเซลล์ครั้งใหญ่ร้านเจ้เล้ง Birthday Sale ลดพิเศษฉลองวันเกิด 4 วันเท่านั้น ณ โอกาสนี้ทางทีมบริหารนำกระเช้าดอกไม้มาอวยพรวันเกิด

งานเซลล์ใหญ่ Jaeleng Birthday Sale 2022 ช้อปมันส์ หลุดโลก 1-4 กันยายน 2565 โดยในโอกาสนี้ คุณสิรีธร เนาวรัตโนภาส รองประธานบริษัท ธนาวัธน์อุตสาหกรรม จำกัด เเละทีมบริหารของบริษัท นำกระเช้าดอกไม้มาอวยพรวันเกิดของเจ้เล้ง หรือคุณอารียฉัตร อภิสิทธิ์อมรกุล ที่นอกจากเป็นคู่ค้ากันเเล้วก็ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกันอีกด้วยมากว่า 20 ปี


และในงานใหญ่แบบนี้ TNWI เราลดและเเถมเเบบจัดเต็ม เริ่มที่แก๊สกระป๋อง MAX FLAME "ปลอดภัยได้มาตรฐาน คุณภาพสูง ใช้งานคุ้มค่า" มั่นใจด้วยมาตรฐาน มอก. ใช้ได้กับทั้งเตาสุกี้ชาบู หรือหัว Torch (เบิร์น) เลยนะคะ



เครื่องดื่มสไตล์เจแปนก็เติมสต็อคเเบบเเน่นๆให้หายคิดถึงประเทศญี่ปุ่นกันไปเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสาเกโอเซกิ วันคัพ (Ozeki One Cup) เบียร์ โอริออน (Orion Beer) เหล้าบ๊วยคชา (KachaUmeshu) สาเกผลไม้ อายะ (Aya Sake) สาเกเยลลี่ อิเคโซะ (Ikezo Sparkling Jelly) และตัวอื่นๆอีกมากมาย






ถ้าใครไปเดินที่ร้านเจ้เล้ง จะเจอกับแผงยาดมหอมๆของแบรนด์ยาหม่องตราถ้วยทอง ต้องลองแล้วนะคะ นอกจากนี้เรายังมีเส้นออร์แกนิค รักสุขภาพแต่ราคาไม่แรงเด็กๆทานได้นะคะมีทั้งรสออริจินอล และรสที่ผสมผงผักอย่างฟักทอง ผักโขม แครอท และบีทรูท ยังไม่หมดค่ะ เรายังมีขนมแบรนด์กูลิโกะ ทั้งป๊อกกี้ โคลอน พีจอย เพรทซ์ และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเยลลี่แบรนด์ทวิงกี้ที่จัดโปรแบบสุดฟินค่ะ




สุดท้าย ขอฝากซอสญี่ปุ่นพร้อมปรุง แบรนด์ธนิวะ (Thaniwa) ทั้งซอสเมนซึยุที่จะทำให้ทำเมนูบะหมี่เย็น ซารุโซบะ (Zaru Soba) ได้ง่ายๆใน 5 นาที และน้ำจิ้มปอนซึที่เสริมความหอมด้วยยุซุ ใชเจิ้มกับเมนูชาบูกลมกล่อมสุดๆ หรือจิ้มกับเมนูซูชิ เช่นเอนกาวะ ก็ตัดเลี่ยนได้ดีมากค่ะ

อ่านถึงตรงนี้ก็พุ่งตัวไปร้านเจ้เล้งกันดีกว่าค่ะ มีสินค้าให้เลือกมากมาย แถมจัดโปรดี๊ดี รับรองว่ามีสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอนเลยค่ะ




bottom of page