top of page

Aor Sor Ror New Distributor Announcement

9/6/65

เปิดตัวพันธมิตรทางการค้าใหม่ บริษัท อสร. ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรสที่ได้รับนิยมอย่างสูงในประเทศไทยมากว่า 40 ปี

ทางบริษัท ธนาวัธน์อุตสาหกรรม จำกัด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงาน และเป็นพันธมิตรทางการค้าร่วมกับ บริษัท อสร. ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงรส ที่ได้รับนิยมอย่างสูงในประเทศไทยมากว่า 40 ปี โดยบริษัทธนาวัธน์จะรับหน้าที่จัดจำหนาย และกระจายสินค้าเครื่องปรุงรส ตรา อสร. ทั่วประเทศ อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2565 ในโอกาสนี้ ผู้บริหารเเละทีมงานทาง อสร. จึงได้จัดเวิร์คช็อปแนะนำข้อมูลสินค้า และจัด Cooking Station เพื่อสัมผัสรสชาติของน้ำจิ้มอสร.ในเมนูแสนอร่อยโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพิ่มความรู้ความเข้าใจให้กับทีมงานฝ่ายขายและฝ่ายการตลาดของ TNWI กว่า 30 คน




ซอสที่ดีเริ่มต้นจากวัตถุดิบที่ดี น้ำจิ้มอสร.และซอส อสร. มีให้เลือกสรรหลากหลายรูปแบบ อาทิเช่น น้ำจิ้ม : น้ำจิ้มไก่ ตรา อสร. / น้ำจิ้มบ๊วย ตรา อสร. / น้ำจิ้มสุกี้ ตรา อสร. / น้ำจิ้มซีฟู้ด ตรา อสร. ซอสพร้อมปรุง : ซอสผัด ตรา อสร. / น้ำปลาร้าปรุงรส ตรา อสร.



เชฟแนะนำรสชาติและผลิตภัณฑ์ น้ำจิ้ม ตรา อสร. พร้อมสาธิตการทำเมนูข้าวผัด จากซอสผัด ตรา อสร. เพิ่มรสกลมกล่อมแบบข้าวผัดชั้นดี



ผู้บริหารเเละทีมงาน อสร. แนะนำรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ให้กับฝ่ายขาย และการตลาดของ TNWI Tanawat Industrial (ธนาวัธน์อุตสาหกรรม) กว่า 30 คน

bottom of page